Tìm Hiểu Thêm Về Điện Lạnh Hồng Phúc.

Công ty chúng tôi chuyên nhận: Sửa điều hòa tại nhà và bảo dưỡng và nạp gas điều hòa, Tháo lắp điều hòa, Dịch vụ thao lap dieu hoa& sửa điều hòa tại Hà Đông - Bảo dưỡng điều hòa tại Hà Đông cũng với dịch vụ sửa điều hòa tại Mỹ ĐìnhBảo dưỡng điều hòa tại Mỹ Đình - Tháo lắp điều hòa tại nhàmua điều hòa cũ tại nhà - Hà Nội. khi quý khách có nhu cầu về dịch vụ của chúng tôi xin vui lòngLH : HOTLINE. 0981.91.51.31 - 0466.863.551. Để được tư vẫn miến phí.

Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Sửa Tủ Lạnh Tại Văn Phú Hà Đông

Dịch vụ sửa tủ lạnh tại Hà Đông của công ty Hồng Phúc. kiểm tra về mức số hư hỏng của từng sản phẩm xác định nguyên nhân vì sao sản phẩm lại bị như vậy, sau đó dịch vụ công ty chúng tôi sẽ sửa chữa tủ lạnh chi tiết hư hỏng của sản phẩm. Sau khi sửa chữa khắc phục nếu sản phẩm hoạt động tốt bình thường lúc đó chúng tôi mới thống kê giá cả đến quý khách hàng.




Quy Trình Sửa Tủ Lạnh Tại Văn Phú Hà Đông -  Điện Lạnh Hồng Phúc.


Nhân viên kinh doanh tiếp nhận khách hàng: Nhân viên sẽ tiếp nhận khách hàng qua điện thoại, email,hoặc trang webisite cả nhân của Hồng Phúc. suatulanhtaihadong24h.blogspot.com/2015/09/sua-tu-lanh-tai-van-phu-ha-ong.html … và thu thập những thông tin: địa chỉ, số điện thoại, tình trạng hư hỏng của tủ lạnh, thời gian đến kiểm tra.
Kỹ thuật viên kiểm tra và báo giá: Kỹ thuật viên sẽ đến  kiểm tra tình trạng hư hỏng của Tủ Lạnh, thông báo cho khách hàng những lỗi cần sửa chữa và những hạng mục vật tư cần thay thế. Sau đó tiến hành báo giá cho khách hàng những hạng mục về lỗi sửa chữa và những vật tư cần thay. Khách hàng tiến hành duyệt báo giá và quyết định có sửa chữa hay không.
Kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa: Sau khi khách hàng quyết định sửa chữa thì nhân viên kỹ thuật báo cáo về công ty và tiến hành sửa chữa. Thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh trong quá trình sữa chữa. Sau khi sửa chữa tủ lạnh SamSung xong thì tiến hành kiểm tra lại mọi chi tiết và vệ sinh sạch sẽ.
Nghiệm thu và thanh toán: sau khi sửa chữa xong thì nhân viên kỹ thuật và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu kết quả sửa chữa. Sau đó Nhân viên kỹ thuật kỹ thuật lập phiếu bảo hành, phiếu thu và mời khách hàng ký xác nhận, giao cho khách hàng phiếu bảo hành.
Chăm sóc khách hàng: Sau khi nghiệm thu và thanh toán thì nhân viên kỹ thuật gửi cho khách hàng namecard cho khách hàng. Và bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận ý kiến và khiếu nại của khách hàng và phổ biến lại cho nhân viên kỹ thuật tiến hành bảo hành trong trường hợp xảy ra sự cố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét